Thị trường mua bán nhà Trần Duy Hưng khu vực dự án Mandarin Garden n

Mua bán nhà Trần Duy Hưng
Mua bán nhà Trần Duy Hưng

Thị trường mua bán nhà Trần Duy Hưng nói chung và khu vực dự án Mandarin Garden nói riêng đang được giới đầu tư đánh giá khá cao. Nhà đầu tư hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây từ Nhaphonet.vn để hiểu rõ hơn về thị trường này.

Giới thiệu Mandarin Garden 

Cư dân dự án Mandarin Garden có thể dễ dàng tham gia giao thông và kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố do dự án này tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch rộng rãi, thông thoáng. Mandarin Garden tọa lạc tại trung tâm khu vực có hạ tầng xã hội đang phát triển nhanh chóng: Gần khu liên cơ quan của Thành Phố Hà Nội là khu phức hợp thương mại và khách sạn Grand Plaza, trường Chuyên Hà Nội – Amsterdam, Siêu thị Big C, trung tâm thương mại Vincom, khu vui chơi, trung tâm hội nghị quốc gia… Toàn bộ hệ thống hạ tầng xã hội và công nghệ hiện hữu khắp nơi xung quanh Mandarin Garden.

Mua bán nhà Trần Duy Hưng
Mua bán nhà Trần Duy Hưng

Dự án nằm giữa mạng lưới mảng xanh gồm công viên Nhân Chính rộng 130.000m2, hồ điều hòa 80.000m2 phía trước, công viên cây xanh phía sau và vườn dạo bộ 28.000m2 ngay trung tâm dự án, không gian cây xanh và hồ bơi rộng 9.000 m2.

Không gian sống 

Mandarin Garden dành toàn bộ không gian trung tâm tại trung tâm dự án để xây dựng khu vườn dạo bộ yên tĩnh theo phong cách kiến trúc hiện đại của Singapore với mục đích mang đến không gian sinh hoạt cộng đồng rộng lớn hơn. Có khu vực cho người già nghỉ ngơi và khu vui chơi an toàn cho trẻ em dọc theo lối đi và trong không gian xanh, mặt nước yên tĩnh và tổ hợp vui chơi giải trí cho người dân địa phương. Mandarin Garden được xây dựng đa dạng với không gian sinh hoạt cộng đồng, sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi an toàn cho trẻ em, không gian dành cho người cao tuổi phục vụ cư dân của tòa nhà ở mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, các tiện ích ngay trong khuôn viên bao gồm phòng tập đa năng, không gian tập yoga, hệ thống spa cao cấp, bể bơi ngoài trời đảm bảo sẽ mang đến cho mỗi gia đình cuộc sống tiện nghi.

Các tòa nhà cũng được quản lý bởi một công ty có uy tín cung cấp dịch vụ chất lượng cao, hệ thống quản lý tiên tiến và các biện pháp an ninh đầy đủ. Mandarin Garden sẽ là nơi hoàn hảo để gọi là nhà cho một phong cách sống tinh tế.

Tiện ích

Mandarin Garden vượt trội về hệ thống tiện ích phục vụ cuộc sống của khu dân cư. Dự án nằm giữa quần thể đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính, khu vực có hạ tầng xã hội hiện đại và hoàn chỉnh. Không khí nơi đây rất trong lành với hồ bơi rộng 9.000m2, vườn dạo bộ, không gian xanh mát. Dự án nằm ở trung tâm của quần thể không gian xanh được bao quanh tứ phía bởi công viên Nhân Chính rộng 130.000 m2 và mặt nước hồ điều hòa 80.000 m2; công viên cây xanh 28.000 m2 phía sau; và hồ bơi rộng 9.000 m2 ngay trung tâm dự án.

Dự án có mọi cơ hội để mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, thoải mái. Khu vực sống lý tưởng tại Mandarin Garden với đầy đủ tiện ích hiện đại: hồ bơi, trung tâm thương mại, tạp hóa, nhà hàng, nhà trẻ, phòng tập đa năng, spa,… Các tòa nhà được quản lý bởi một công ty có uy tín cung cấp dịch vụ chất lượng cao, hệ thống quản lý tiên tiến và các biện pháp an ninh đầy đủ.

Mua bán nhà Trần Duy HưngMua bán nhà Trần Duy Hưng

Thông tin chung mua bán nhà Trần Duy Hưng

Phố Trần Duy Hưng có chiều dài khoảng 2km và là một trong những con phố rộng và đông người qua lại nhất nhì Hà Nội. Con phố này giao với ngã tư Phạm Hùng, Láng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Chí Thanh và nằm lân cận nhiều con phố lớn khác như Trung Kính, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Ngân…

Cập nhật giá bán nhà Trần Duy Hưng

Thị trường bất động sản mua bán nhà Trần Duy Hưng hiện đang có phân khúc giá khác nhau được chia dựa theo vị trí được đầu tư. Trong đó, 2 phân khúc bất động sản phổ biến nhất là:

Vị trí Khoảng giá
Nhà trong ngõ 90 – 240 triệu/m2
Nhà mặt phố 200 – 430 triệu/m2

Một trong những khu phố được mệnh danh là “phố đèn đỏ” của Hà Nội chính là đường Trần Duy Hưng. Nếu như ban ngày xe cộ ra vào tấp nập thì ban đêm, khu vực này trở nên sôi động và trở thành điểm “nóng” được nhiều người biết đến. Do đó, các doanh nghiệp có tiềm năng bao gồm tiệm massage, khách sạn và nhà nghỉ. Như vậy, việc mua bán nhà Trần Duy Hưng sẽ mang lại nguồn lợi tài chính đáng kể cho ngành dịch vụ khách sạn. Giá nhà mặt phố dao động từ 200 – 430 triệu đồng/m2, cao hơn nhiều so với nhà trong ngõ.

Ngoài ra, bạn có thể đầu tư mua nhà ngõ Trần Duy Hưng để tạo không gian sinh hoạt chung lâu dài cho gia đình hoặc cho thuê để ở trước nhu cầu nhà ở cao như hiện nay tại các khu dân cư sinh viên. Tùy vào các yếu tố khác như tính pháp lý, hiện trạng, nội thất… mà giá nhà trong ngõ sẽ dao động từ 90 triệu trở lên/m2.

Mua bán nhà Trần Duy HưngMua bán nhà Trần Duy Hưng

Mua bán nhà Trần Duy Hưng và những tiện ích nổi bật

Nhà đầu tư sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích nội khu/ ngoại khu  tiện ích của thị trường mua bán nhà quận Cầu Giấy nếu đầu tư mua bán nhà Trần Duy Hưng nhờ vị trí lý tưởng cùng những tiện ích nổi bật như sau:

  • Cơ sở giáo dục: THPT Lý Thái Tổ, tiểu học Nghĩa Đô, học viện Hành Chính Quốc Gia, tiểu học Trung Hòa, THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, THPT Yên Hòa, trung học cơ sở Trần Duy Hưng, THCS Nam Trung Yên, THCS Cầu Giấy, đại học Lao Động Và Xã Hội,…
  • Các cơ quan hành chính: chi cục thuế quận Thanh Xuân, UBND phường Nhân Chính, UBND phường Trung Hòa,…
  • Khu vực vui chơi giải trí: vườn hoa Starcity, công viên Yên Hòa, công viên Nam Trung Yên, sân bóng tuổi trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, sân bóng Trung Kính Hạ,…
  • Mua sắm: chợ Trung Kính, chợ Láng Hạ, chợ Nguyễn Thiện Thập, Big C Thăng Long, chợ Nam Trung Yên, vincom Trần Duy Hưng,…
  • Một số tiện ích khác: các cửa hàng sửa chữa, nhà hàng, điểm giao dịch ngân hàng, cafe,…

Trải nghiệm ngay tiện ích đăng tin trên sàn giao dịch bất động sản Nhaphonet.vn và tìm kiếm các thông tin mua bán nhà đất minh bạch, chính xác. Mọi chi tiết cần được giải đáp, vui lòng liên hệ hotline 1900.0357 để được hỗ trợ nhanh nhất.