Những loại kem chống nắng biore cho da dầu tuyệt vời nhất

nhung-loai-kem-chong-nang-biore-cho-da-dau-tuyet-voi-nhat
nhung-loai-kem-chong-nang-biore-cho-da-dau-tuyet-voi-nhat

Kem chống nắng biore cho da dầu là loại sản phẩm khá nổi tiếng của biore. Sản phẩm thích hợp cho chị em ở độ tuổi trung niên với mong muốn giữ gìn tuổi thanh xuân tốt nhất.

Nhận biết dấu hiệu da nhờn

Trước khi tìm hiểu về các sản phẩm kem chống nắng biore cho da dầu thì chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt, nhận xét xem được rằng da của bạn có phải là da dầu hay không. Không có gì tồi tệ hơn nếu bạn sử dụng sai sản phẩm chăm sóc da, điều này có thể khiến cho làn da trở nên yếu đi và khô xạm hơn.

Nhận biết dấu hiệu da nhờn
Nhận biết dấu hiệu da nhờn

Để nhận biết da nhờn, bạn chỉ cần rửa thật sạch da với sữa rửa mặt sau đó thấm khô bằng khăn bông ẩm rồi thư giãn trong khoảng 30 phút. Nếu sau 30 phút trên bề mặt da xuất hiện nhiều dầu và bạn dùng giấy thấm dầu, thấm trên da mặt thấy da xuất hiện dầu ở tất cả mọi nơi, giấy thấm dầu sáng bóng thì chắc chắn da bạn là da dầu, nếu dầu chỉ xuất hiện ở một vài nơi thì bạn có da mặt là da hỗn hợp, còn dầu rất ít, không có thì như vậy da mặt bạn là da khô rồi.

Các loại kem chống nắng biore cho da dầu

Dòng sản phẩm kem cho da dầu của biore được đông đảo chị em quan tâm bởi sản phẩm có khả năng gây ức chế dầu tốt nhất, hạn chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn trên cơ thể. Hơn nữa sản phẩm còn được công nhận là có khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp da săn chắc nhằm chống lại các tác nhân xấu từ bên ngoài môi trường.

Biore UV Color Control CC Milk

Biore UV Color Control CC Milk
Biore UV Color Control CC Milk

Với chức năng chống nắng 3 trong một nhờ chỉ số hoạt động vô cùng cao : SPF 50 và PA +++.. Nhờ thành phần cũng chứa nhiều vitamin B, vitamin E … nên Biore UV Color Control CC Milk có khả năng kích thích sản sinh collagen trên da, mang lại làn da trẻ trung xinh đẹp. Tuyệt vời hơn đó là sản phẩm có thể sử dụng như một lớp kem nền để trang điểm giúp dưỡng da, hạn chế sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến bã nhờn trên da mặt.

Biore UV Perfect Face Milk

Biore UV Perfect Face Milk
Biore UV Perfect Face Milk

Biore UV Perfect Face Milk là dòng sản phẩm kem chống nắng cho da dầu với khả năng kiềm dầu mạnh mẽ nhất nhờ các hạt phấn siêu mềm mịn từ bên trong da. Nhờ vậy mà làn da của bạn sẽ ít bị tác động xấu, làm da xuống cấp hơn ngay cả khi da bị trạng thái bí bách nhất như trang điểm, mồ môi nhiều … Chỉ cần sử dụng sản phẩm 2 lần mỗi ngày sáng và tối là bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng trên da mặt rồi.

Biore UV Bright Face Milk

Biore UV Bright Face Milk
Biore UV Bright Face Milk

Đây là loại sản phẩm duy nhất của biore ngoài khả năng dưỡng ẩm, hạn chế tác động xấu của dầu trên da mặt mà còn trú trọng vào khả năng làm đẹp, dưỡng da trắng hồng. Các hạt phấn Sara có khả năng hấp thụ bã nhờn đồng thời làm sáng da ngay sau khi thoa trên da mặt, cải thiện sắc tố đen, làm giảm tỉ lệ da chết sản sinh giúp da mềm và trẻ hóa da mặt hơn.